Tìm hiểu về kinh doanh nhượng quyền của Zpizza

Sơ lược về Pizza

Theo thống kê có đến 93% người Mỹ sẽ ăn pizza ít nhất 1 lần trong tháng. Và ước tính trung bình một năm mỗi người Mỹ tiêu thụ khoảng hơn 9 kg pizza. Các cửa hàng bán bánh pizza tại Mỹ còn chiếm đến 17% tổng số nhà hàng ở đất nước này. Hằng năm trên thế giới có khoảng 5 tỷ chiếc pizza được bán ra. Trong số đó pizza pepperoni là loại được yêu thích nhất, chiếm 36% tổng số. Tối thứ Bảy được coi là thời điểm phù hợp nhất trong tuần để thưởng thức một chiếc bánh pizza.

 

Pizza là một trong những niềm tự hào về tinh hoa ẩm thực của người Italy, nhưng thực chất lại có nguồn gốc sâu xa từ đất nước Hy Lạp.

Thời xưa, người dân Hy Lạp thường nướng những miếng bánh mỳ khô trên các phiến đá bị nung nóng sót lại từ các đám cháy. Sau đó, để có thể tận dụng những thức ăn còn dư thừa con người đã đem đặt hết lên trên bề mặt miếng bánh mỳ nướng đó rồi ăn. Pizza được bắt nguồn từ đó.

Tiền thân của chiếc bánh pizza nức tiếng trên thế giới hiện nay chỉ là những chiếc bánh mì tròn, mỏng dẹt được bán cho người nghèo với mức giá khá rẻ.

Pizza du nhập vào Italy lần đầu tiên dưới hình dạng là một chiếc bánh mì hình tròn, dẹt với mức giá khá rẻ. Chúng ngon và được rao bán rất nhiều trên đường phố dành cho người nghèo.

Chiếc pizza đầu tiên có hình dáng và hương vị như ngày nay ra đời vào năm 1889, được làm để phục vụ nữ hoàng Margherita Teresa Giovanni khi bà đến thăm Napoli. Chiếc bánh này bao gồm phomai mozzarella, cà chua và lá húng quế tượng trưng cho màu sắc có trên quốc kỳ của đất nước này. Món pizza này nhanh chóng được yêu thích và người đầu bếp đầu tiên làm ra nó đã đặt theo tên của nữ hoàng: pizza Margherita. Ngày nay ngoài pizza Margherita, rất nhiều các biến thể khác vô cùng thơm ngon và được ưa chuộng không kém đã ra đời như: Pepperoni pizza, Extravaganzza pizza, Bologness pizza…

 

Người Italy thông thường sẽ thưởng thức pizza cùng một ly kem gelato mát lạnh, vị thơm ngon của pizza quyện cùng vị thanh mát, ngọt ngào của kem gelato rất thú vị. Hơn nữa, người Italy không bao giờ ăn kèm salad với pizza, thay vào đó họ sẽ kết hợp với antipasto (món khai vị với phomai, thịt muối, nấm, quả oliu…). Đặc biệt, pizza là món bạn hoàn toàn có thể cầm ăn bằng tay thay vì sử dụng dao, dĩa mà không ai dám bảo bạn vô duyên ngay cả khi đang ngồi trong nhà hàng. Thứ còn được các tín đồ của món này công nhận là không thể thiếu khi ăn chính là Ketchup (tương cà) và sốt dấm ớt Tabasco hoặc tương ớt ngọt Heinz.

Pizza không chỉ là chiếc bánh khiến người ta nghĩ đến Italy mà còn nhanh chóng trở thành món ăn phổ biến và được yêu thích trên cả thế giới. Theo thống kê có đến 93% người Mỹ sẽ ăn pizza ít nhất một lần trong tháng. Và ước tính trung bình một năm mỗi người Mỹ tiêu thụ khoảng hơn 9 kg pizza. Các cửa hàng bán bánh pizza tại Mỹ còn chiếm đến 17% tổng số nhà hàng ở đất nước này.

Hằng năm trên thế giới có khoảng 5 tỷ chiếc pizza được bán ra. Trong số đó pizza pepperoni là loại được yêu thích nhất, chiếm 36% tổng số. Tối thứ 7 được coi là thời điểm phù hợp nhất trong tuần để thưởng thức một chiếc bánh pizza. Trong khi đó, có rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới hiện nay tin rằng pizza là một bữa sáng hoàn hảo dành cho họ. Ngày 9/2 hằng năm được chọn là ngày Quốc tế Pizza.

Sơ lược Zpizza – Kinh doanh nhượng quyền

Zpizza được thành lập tại Laguna Beach, California, vào năm 1986 bởi Sid Fanarof, thuộc sở hữu của Fanarof, Chris Bright và Dan Rowe, những người sáng lập Fransmart. Kể từ đó, nhiều cửa hàng mới đã mở trong nước với phần lớn nằm ở khu vực vịnh, khu vực Los Angeles, tàu điện ngầm Phoenix và tàu điện ngầm Raleigh, zpizza bắt đầu nhượng quyền thương mại vào năm 2000.

 

Cơ hội nhượng quyền thương mại Pizza độc đáo và được thành lập

Trong suốt lịch sử 20 năm, chúng tôi đã cải tiến thực đơn cũng như hệ thống nhượng quyền thương mại để hỗ trợ thành công cho người được nhượng quyền. Mở chương trình đảm bảo bạn có được một khởi đầu tuyệt vời. Đồng đội Zpizza luôn luôn đồng hành với tất cả các bạn. Từ phát triển thông qua đào tạo và hoạt động chúng tôi ở mỗi bước quan trọng:

- Hỗ trợ lựa chọn trang web

- Hướng dẫn thiết kế

- Kế hoạch luồng công việc

- Mối quan hệ chuỗi cung ứng

Bạn sẽ đào tạo về hệ thống đặt hàng trực quan, thân thiện với người dùng của chúng tôi, thật nhanh chóng và dễ học. Nó được tích hợp với đặt hàng trực tuyến và trung tâm cuộc gọi để thuận tiện cho khách hàng của bạn. Ngoài việc đặt hàng trực tuyến, trang web toàn diện có thông tin dinh dưỡng cho tất cả các loại pizza, salad và bánh sandwich của chúng tôi.