THỰC ĐƠN 7 MÓN BỔ TRỢ LUYỆN TẬP

Nếu bạn đang theo đuổi 1 vóc dáng mơ ước hoặc đang duy trì một chế độ tập luyện đều đặn thì chắc chắn bạn sẽ phải tuân thủ chế độ ăn ngặt ngèo để đạt được kết quả mong muốn. Zpizza hân hạnh giới thiệu đến bạn một Menu đặc biệt được thiết kế và tính toán dinh dưỡng kĩ lưỡng để phù hợp với chế độ tập luyện cao.

 

     1. Z-STEAK (BÒ ÚC NƯỚNG SỐT TIÊU ĐEN)

Là thực phẩm chứa hàm lượng protein cao nhất trong các loại thịt được tiêu thụ hàng ngày, thịt bò được xem là một nguồn thực phẩm phong phú nhất cho tăng trưởng cơ bắp. Được tuyển chọn nguyên liệu kĩ lưỡng cùng công thức tẩm ướp đặc biệt, món Z-Steak tại Zpizza đảm bảo sẽ là bữa ăn hoàn hảo cho bữa ăn sau tập luyện nặng.

 

                

 

     2. GRILLED CHICKEN BREAST (LƯỜN GÀ NƯỚNG SỐT NẤM)

Trong 100gr ức gà có khoảng 22-24gr protein, 298 calo nên đây là thực phẩm rất hiệu quả cho những người đang tập luyện tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ. Thêm vào đó, thịt gà cũng là thực phẩm hầu như không chứa chất béo gây hại cho cơ thể nên tốt cho người muốn cải thiện cân nặng nhanh chóng cũng như hỗ trợ cho việc siết cơ hiệu quả. Do đó, thịt ức gà là món ăn không thể thiếu trong thực đơn của những người tập luyện thể hình, tập gym.

 

                                  

 

     3. GRILLED SALMON FILLET (CÁ HỒI NƯỚNG SỐT MÙ TẠT)

Cá được coi là nguồn protein lành mạnh nhất vì cholesterol trong cá là cholesterol tốt cho hệ tim mạch. Ngoài ra , Chất béo có trong mỡ cá, nhất là cá hồi giàu DHA, Omega 3 tốt cho não bộ, mắt và tăng khả năng đồng hóa các axit amin.

 

            

 

     4. SALMON PORRIDGE (CHÁO CÁ HỒI)

Cháo cá hồi tại Zpizza chỉ cung cấp khoảng 85 calories, rất phù hợp với bữa ăn nhẹ trước buổi tập.

 

                

 

     5. SPINACH SALAD (SA LÁT RAU CHÂN VỊT)

Rau bina được coi là một siêu thực phẩm nhờ chứa rất nhiều dinh dưỡng, giúp điều huyết áp và xây dựng cơ bắp.  Bên cạnh đó, đây cũng là thực phẩm giảm cân hiệu quả do chứa rất it calories.

 

             

 

     6. MIXED GREEN SALAD (SA LÁT RAU XANH TRỘN)

Salad rau xanh trộn không chi là thực phẩm cung cấp  calo thấp còn là nguồn chất xơ phong phú.

 

          

 

     7. BRUSCHETTA

Tinh bột là một nguồn năng lượng chính để cung cấp năng lượng cho những hoạt động của chúng ta, một chút bánh mì bơ nướng kiểu Ý với cà chua tươi trước 2 tiếng tập luyện sẽ giúp buổi tập chất lượng hơn rất nhiều đấy.

 

          

 

 CHÚC CÁC BẠN LUÔN KHỎE VÀ NGON MIỆNG CÙNG ZPIZZA NHÉ! ^^