Những thương hiệu pizza nhượng quyền đáng giá

Theo thống kê chỉ ra rằng 93% người Mỹ ăn Pizza ít nhất 1 lần 1 tháng. Và với tốc độ phát triển kinh tế của Mỹ, chắc chắn nếu chúng ta muốn thâm nhập vào thị trường nhượng quyền thức ăn nhanh, hay cụ thể ở đây là pizza thì việc tìm hiểu sở thích của nền văn minh tiên tiến nhất thế giới – Mỹ là điều không thể bỏ qua.

Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu một loạt những danh sách thương hiệu pizza top đầu để giảm thiểu thời gian lựa chọn thương hiệu nhượng quyền cũng như sự tìm kiếm của bạn tối đa nhất. Tất cả những chuỗi thương hiệu pizza dưới đây đều đạt được chứng nhận top những nhà hàng có doanh thu khủng nhất trong nền công nghiệp này vào năm 2015, nhưng chắc chắn, bạn chỉ mong muốn sở hữu 1 thương hiệu và cũng chỉ duy nhất 1 thương hiệu có thể phù hợp với mọi yếu tố từ khách quan đến chủ quan mà bạn đang có. Vậy thương hiệu nào là dành cho bạn? Hãy cùng nhau tìm hiểu.

Little Caesars

 

Vốn đầu tư tối thiểu: $100,000

Bắt đầu kinh doanh từ năm 1959, Little Ceasars là một thương hiệu được công nhận toàn cầu với sự hỗ trợ phát triển của những thương thức cải tiến hiện đại, văn minh, bao gồm đào tạo thường xuyên, dịch vụ cấu trúc và cơ sở hạ tầng để giúp cải thiện thiết kế, trung tâm tài chính ưu đãi giúp hỗ trợ tài chính khi cần thiết, trung tâm nghiên cứu, phát triển phát triển sản phẩm mới và phương thức marketing hiệu quả.

Ngoài ra, thương hiệu này còn hấp dẫn khách hàng bởi món ăn đặc biệt HOT – N –READY – thực đơn chỉ duy nhất có tại Little Caesars Pizza.

Papa Murphy’s

Vốn đầu tư tối thiểu: $80,000

Papa Murphy’s tiên phong trong phong trào kinh doanh Pizza Take ‘N’ Bake khoảng hơn 30 năm trước đây. Kể từ sau đó, Papa Murphy’s đã trở thành chuỗi Pizza Take ‘N’ Bake lớn nhất trên thế giới với 785 triệu đô la tổng doanh thu trải đều 1.400 chi nhánh và hiện tại con số đó còn tiếp tục tăng lên. Papa Murphy’s là chuỗi thương hiệu đứng đầu trong việc cắt giảm hệ thống phức tạp của các chuỗi thương hiệu nhượng quyền, cùng với chủ đề take-n-bake, thương hiệu này đồng thời cũng tiết gairm bộ máy nhân viên, thời gian nấu nướng, phục vụ và vận chuyển, chỉ tập trung đầu tư thời gian vào việc nâng cao hương vị của pizza, tạo ra món ăn độc đáo, hấp dẫn, ngon miệng nhất cho khách hàng.

Papa John’s

 

Vốn đầu tư tối thiểu: $50,000

Papa John’s pizza được sáng lập bởi John Schnatter vào năm 1984 và đã được quản lý phát triển theo hướng cạnh tranh bằng những nguyên vật liệu, công thức làm pizza hơn hẳn những đối thủ cạnh tranh. Dựa vào các con số thống kê, có hơn 4.000 chuỗi nhượng quyền thương hiệu Pizza toàn cầu tập trung vào những công thức khá cơ bản như nguyên liệu sạch, chất lượng, đồng thời cũng tiện lợi nhất để có thể tạo ra một chiếc pizza một cách nhanh chóng. Kể từ năm 2010, thương hiệu này đã trở thành nhà tài trợ pizza chính thức của NFL và thậm chí trở thành đại diện tung đồng xu chính thức của Super bowl năm 2013.

Pizza Hut

Vốn đầu tư tối thiểu: $300,000

Pizza Hut được coi là một trong những thương hiệu đứng đầu trong ngành công nghiệp Pizza. Một công ty con của tập đoàn thương hiệu Yum! Pizza Hut hiện có hơn 6.000 nhà hàng ở Mỹ và hơn 5.139 nhà hàng trên 94 đất nước và lãnh thổ khác nhau trên toàn thế giới. Với cương vị là nhà hàng nhượng quyền của thương hiệu này bạn sẽ tạo cho chính mình cơ hội nhận diện thương hiệu  và thị phần lãnh đạo thị trường toàn quốc, thậm chí toàn cầu.

Sam & Louie’s

 

Vốn đầu tư tối thiểu: $75,000

Vào năm 2001, Sam & Louie’s đã khai trương cửa hàng pizza đầu tiên và hiện tại đã đạt được một sự phát triển vượt bậc toàn diện trên cả hai lĩnh vực doanh thu riêng lẻ từng chi nhánh chũng như số lượng chi nhánh.

Với mỗi chi nhánh nhượng quyền mới, Sam & Louie’s sẽ mở ra các khóa đào tạo đặc biệt bao gồm cả lý thuyết và thực hành trong một số lĩnh vực cụ thể như tổ chức các hoạt động khuyến mãi, công thức chế biến đồ ăn, dịch vụ chăm sóc khách hàng, những nhiệm vụ hành chính, giải quyết vấn đề phát sinh và vô số những hoạt động khác.

Rosati’s

Số vốn đầu tư tối thiểu: $80,000

Rosati’s Pizza đã phát triển thương hiệu từ việc cung cấp cho khách hàng những món ăn theo công thức nấu ăn truyền thống của Ý, một công thức nấu ăn đã tồn tại, cải tiến, truyền đạt qua ít nhất 5 thế hệ. Rosati’s mang tới những khóa học đào tạo tổ chức, marketing, các mối quan hệ tài chính, nguồn nhân lục, lựa chọn tài chính, hình ảnh thương hiệu và những hỗ trợ không ngừng từ phía người sáng lập cho toàn bộ các chi nhánh nhượng quyền thương hiệu. Không những vậy, việc sở hữu một nhà hàng nhượng quyền thương hiệu của Rosati’s Pizza, bạn còn được kế thừa phong cách chủ đạo của không gian Pub thể thao Pizza – một phong cách hoàn toàn mới lạ độc đáo trên thế giới và có cơ hội trở thành ông chủ sở hữu nhiều đơn vị con khác.

Vocelli

 

Số vốn tối thiểu: $100,000

Vocelli Pizza là chuỗi thương hiệu 26 năm tuổi đã trải qua những thử thách, chứng minh qua thời gian, phục vụ những bữa ăn pizza đầy nghệ thuật, chất lượng cao và những món ăn Ý cổ điển. Vocelli Pizza có khoảng 2.000 nhân viên và hơn 100 nhà hàng, hiện tại con số này tiếp tục phát triển với tốc độ khá nhanh.

Ngoài ra, thương hiệu này đã xây dựng được một nhóm hỗ trợ chiến thắng tại trung tâm hỗ trợ chuyển nhượng thương hiệu và tự hào thành lập nên một cộng đồng thường quyền thương hiệu với một nhiệm kỳ trung bình khoảng hơn 12 năm.

Pizza Ranch Franchise

Số vốn tối thiểu: $100,000

Với hơn 185 chi nhánh nhượng quyền thương hiệu trên 13 quốc gia trên thế giới, Pizza Ranch quả thực là chuỗ thương hiệu danh tiếng, rộng lớn nhất Miền Trung Tây. Pizza Ranch luôn dành rất nhiều thời gian lựa chọn kỹ lưỡng những công ty sẽ cùng đồng hành với những chuỗi thương hiệu khác để phát triển trong cùng một hướng kinh doanh trong suốt 3 năm qua. Trong khi nhượng quyền thương hiệu Pizza Ranch cho phép bạn được kinh doanh, sở hữu một nhà hàng của riêng mình, nhưng bạn sẽ không thể còn là chính bạn hay đưa ra những quyết định riêng mình với nhà hàng đó. Với một thương hiệu được thành lập quy củ, kiểm định nhượng quyền nghiêm ngặt và lượng khách hàng ổn định, chắc chắn họ cũng yêu cầu những chuỗi nhượng quyền thương hiệu của họ phải đáp ứng nghiêm ngặt sự nhất quán cũng như chất lượng thực phẩm và dịch vụ.

Marco’s

Số vốn tối thiểu: $100,000

Trong số 25 thương hiệu pizza ngon nhất nước Mỹ, chỉ có một thương hiệu được sáng lập bởi một người gốc Ý : đó chính là Marco’s Pizza. Marco’s luôn tự hào là một nghệ nhân Pizza Ý thực thụ với những nguyên vật liệu sạch, đích thực và loại bột truyền thống được tạo ra bởi chính nước Ý. Marco’s Pizza có chi nhánh tại 36 bang và 3 quốc gia. Hiện tại thương hiệu này cũng đang nhanh chóng xúc tiến để mở rộng con số này lên gấp nhiều lần và chiếm một phần to hơn trong miến bánh 46 tỷ đô la doanh thu của nền công nghiệp pizza.

Domino’s

 

Số vốn tối thiểu: $250,000

Được sáng lập anwm 1960, Domino’s Pizza hiện được xem là thương hiệu danh tiếng đứng đầu trong công nghiệp giao nhận pizza. Tính đến quý 2 năm 2015 và thông suốt quá trình phát triển của mình, Domino’s Pizza chủ yếu được thành lập bởi các chủ sở hữu nội bộ và các chuỗi nhượng quyền thương hiệu. Số lượng nhà hàng được nhượng quyền của thương hiệu này đã lên tới hơn 11.900 và số nhà hàng thuộc sở hữu của tập đoàn ở Mỹ là hơn 80 thị trường quốc tế.

Domino’s đã có hơn 50 năm kinh doanh thành công với những chuỗi nhượng quyền thương hiệu thuộc các chủ sở hữu độc lập với một tầm nhìn và sứ mệnh chung để trở thành thương hiệu pizza số một trên thế giới. Phần lớn thành công đó xuất phát từ những mô hình nhượng quyền thương mại, hình thức chủ yếu tạo nên cơ sở nhà hàng rộng lớn của thương hiệu Domini’s Pizza.