Những bí mật để ăn pizza không béo

Vị béo béo của phô mai, ngòn ngọt của nước sốt, đế bánh giòn giòn làm nên chiếc bánh pizza thơm ngon mà chúng ta không thể cưỡng lại được. Vậy những fan cuồng của pizza ơi, các bạn đã biết cách ăn pizza mà không béo chưa. Hãy cùng tìm hiểu với Zpizza ngay nào!

1. Order đế bánh mỏng

 

Vì được làm từ bột nên đế bánh sẽ làm tăng mức insulin của bạn khiến bạn thèm ăn nhiều hơn. Vì vậy đế bánh càng mỏng sẽ càng tốt!

2. Yêu cầu một chiếc bánh "Double Cut"

 

Thay vì chiếc pizza sẽ được cắt thành 8 lát như bình thường thì hãy yêu cầu chiếc pizza đó được cắt thành 15 lát. Bắt đầy bằng một lát pizza và chỉ lấy thêm nếu bạn thật sự đói. Nhưng chúng tôi biết rằng việc này sẽ rất khó đối với hội fan cuồng pizza.

3. Thấm bớt dầu

 

Khi bạn thấy một lớp dầu nổi trên mặt lớp phô mai trên chiếc pizza, hãy lấy một tờ khăn giấy và thấm chúng khỏi bề mặt. Bạn sẽ giảm được 50 calo - và có thể không phải vô tình làm bẩn áo của mình.

4. Tránh các loại thịt mặn & bổ sung thêm các loại chất đạm

 

Việc thêm protein vào pizza sẽ giúp bạn nhanh no hơn điều đó có nghĩa là bạn sẽ ăn ít lại một chút. Thay vì chọn pizza cổ điển như pepperoni, thịt xông khói và xúc xích thì chúng ta có thể chọn gà nướng, hải sản, giăm bông...